Trong khi dịch Corona đang lây lan rộng trên toàn thế giới, Việt Nam mình đã có những bước đi quyết liệt và hiện tại vẫn đang kiểm soát được tình hình dịch bệnh. Tuy nhiên chúng ta không thể chủ quan và lơ là. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp đã cho phép nhân viên làm việc tại nhà - WORK FROM HOME, để có thể bảo vệ chính mình, nhân sự và những người xung quanh.
Đối với mọi công ty trong giai đoạn hiện tại, công tác chăm sóc khách hàng và giữ chân khách cực kỳ quan trọng. Với lẽ đó, tổng đài “DÃ CHIẾN” Gcalls, một startup ITP, ra đời, nhằm giúp nhà quản lý và cả nhân viên làm việc ở nhà an toàn và hoàn thành tốt công việc được giao.
Startup GCALLS tại ITP, tổng đài "Dã chiến" cho doanh nghiệp "work from home". Ảnh chụp màn hình từ video của HTV9
Với tổng đài “DÃ CHIẾN” GCALLS, người dùng sẽ:
- Thiết lập đơn giản và nhanh chóng trong vòng 30 phút;
- Cắt giảm 90% chi phí đầu tư, vận hành, bảo trì và sửa chữa;
- Tích hợp với các phần mềm bán hàng chăm sóc khách hàng như CRM, Helpdesk, POS, hay các nền tảng SMS Marketing;
- Thao tác gọi nhanh, tăng hiệu suất 30% - 50% (Click-to-Call, ghi chú, tạo nhắc nhở công việc...);
- Ngay lập tức nhận biết người gọi đến nhờ danh bạ & lịch sử tương tác đã lưu;
- Phối hợp CSKH tốt hơn nhờ đồng bộ thông tin;
- Phân quyền người dùng nâng cao và quản lý, đánh giá đội ngũ dễ dàng hơn (ghi âm, thống kê theo nhiều tiêu chí, bảo vệ thông tin như ẩn số điện thoại khách hàng với nhân viên, tách biệt dữ liệu giữa các nhân viên với nhau...);
- Quản lý 100% dữ liệu cuộc gọi và danh bạ khách hàng của công ty (tất cả đều được lưu lại trực quan và hoàn toàn được quản lý bởi doanh nghiệp);
- Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.
Tổng đài “DÃ CHIẾN” Gcalls sẽ đồng hành cùng các công ty. Hi vọng tất cả chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua đại dịch thành công và vững vàng tiến về phía trước.
----------------
Gcalls - Giải pháp nghe gọi tích hợp dành cho doanh nghiệp
Tìm hiểu thông tin về Gcalls: https://gcalls.co
Xem thêm phóng sự HTV9 về GCALLS tại đây.
Nguồn: HTV9 - Câu chuyện Kinh doanh 03/04/2020.