Sáng 13/1/2017, Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG HCM (ITP) đã tổ chức buổi hội thảo: "Online Marketing for Startups: How to survive with limited budget?" tại Khu Co-Creation Space, ITP. Hội thảo được tiến hành dưới sự chủ trì của diễn giả chính là anh Nguyễn Thành Long - Head of Cốc Cốc Marketing School, cùng sự tham gia của đông đảo các Startup và sinh viên các trường đại học.
Chủ đề buổi chia là các nội dung liên quan đến: Digital Marketing, Growthhacking, Publicity, PR for free, Strategic planning and Framework, Automation for Tech-startups, Landscaper marketing, etc. Kết thúc buổi chia sẻ, anh Nguyễn Thành Long cùng các thành phần tham dự trao đổi và thảo luận xoay quanh các vấn đề về Marketing, làm sao để Marketing trở nên sát với tình hình thực tiễn của Startup hơn, hoạt động trở nên hiệu quả hơn.
Hội thảo: "Online Marketing for Startups: How to survive with limited budget?" đã thể hiện được tinh thần chung của ITP chính là hỗ trợ khởi nghiệp, góp phần làm giảm tỉ lệ % thất bại, tăng tỉ lệ thành công của Startup được lên mức gần như tuyệt đối. Bởi ITP hiểu rằng, khi bắt đầu khởi nghiệp, thì các chiến lược Online Marketing cho Startup là cực kỳ quan trọng, một chiến lược hiệu quả, đúng hướng, với những ý tưởng tuyệt vời, cùng với sự kiên trì, chắc chắn Startup có thể tiết kiệm được nhiều chi phí, tạo độ phủ rộng hơn, tiếp cận và nhận phản hồi với khách hàng trực tiếp hơn và có thể bán được nhiều hàng hơn…