Tư vấn Dịch vụ văn phòng
 
Tổng đài hỗ trợ
(08) 372 44 404

TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Hiện ITP tìm kiếm chuyên viên Chăm sóc khách hàng cùng đồng hành trong việc triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp đang được ươm tạo tại đây – hệ sinh thái khởi nghiệp ĐHQG-HCM.

Địa điểm làm việc:  Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG-HCM, đường Võ Trường Toản, Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

2022.02.23 Chăm sóc khách hàng

 

 * MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

− Tiếp nhận, xử lý, báo cáo công văn đến

− Thực hiện thủ tục mua sắm, cung ứng vật tư, nguyên vật liệu đến các phòng/ban đúng quy trình

− Thực hiện quản lý xuất/nhập kho đúng quy trình

− Hỗ trợ theo dõi, quản lý tài sản tại cơ quan đúng quy định

− Thực hiện Hợp đồng cung cấp dịch vụ với đối tác

− Thực hiện tạm ứng/ thanh toán của phòng đúng quy trình

− Liên hệ xử lý các công việc phục vụ khách hàng

− Hỗ trợ thực hiện các công việc khác của trưởng phòng giao.

 * YÊU CẦU CHUNG:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.

- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng;

- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh;

- Khả năng làm việc độc lập, chủ động;

 * CHẾ ĐỘ VÀ PHÚC LỢI:

- Lương: Thỏa thuận

- Đảm bảo chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định.

- Môi trường làm việc năng động, cơ hội gặp gỡ làm việc cùng các đối tác lớn uy tín trong và ngoài nước.

- Được tham gia các lớp học nâng cao kỹ năng chuyên môn;

- Được hỗ trợ đào tạo kiến thức, kỹ năng tư duy khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo;

- Tham dự các sự kiện, hội thảo quy mô lớn trong và ngoài nước;

 * CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Gửi CV về địa chỉ email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lưu ý:

Các thông tin bổ sung khi được liên hệ tham gia phỏng vấn:

- Bản sao CMND/CCCD hoặc hộ chiếu;

- Bảng điểm, Bằng cấp (Có công chứng) và các Chứng chỉ liên quan (nếu có).