Chương trình tập huấn “Tài chính căn bản và Pitching” tại Vòng 5 – Tỏa sáng đã diễn ra thành công với sự tham gia của TOP 10 Bảng Phổ Thông & TOP 10 Bảng Sinh viên.

Vậy là chương trình tập huấn “Tài chính căn bản và Pitching” tại Vòng 5 – Tỏa sáng đã diễn ra thành công với sự tham gia của TOP 10 Bảng Phổ Thông & TOP 10 Bảng Sinh viên.

Qua chương trình tập huấn, các bạn thí sinh đã cùng nhau khám phá thêm nhiều kiến thức về tài chính doanh nghiệp, đặc biệt là phương pháp định giá doanh nghiệp, vốn khởi nghiệp,.. Không những thế, 3 vị diễn giả tài năng đã chia sẻ thật nhiều những thông tin bổ ích cũng như có những góp ý từ kinh nghiệm dày dặn của bản thân, giúp cho các bạn thí sinh có một góc nhìn khác và hoàn thành dự án của mình.

BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến 3 vị diễn giả đã tham gia Chương trình tập huấn “Tài chính căn bản và Pitching” ngày hôm qua cùng CiC và các bạn thí sinh CiC 2021.

CiC cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn thí sinh đã tham gia chương trình. CiC hy vọng rằng các bạn thí sinh đã có thêm những kiến thức bổ ích để trở thành hành trang vững chắc bước vào Chung kết Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp CiC 2021 cũng như trên chặng đường khởi nghiệp phía trước của các bạn.

Những hình ảnh Chương trình tập huấn  “Tài chính căn bản và Pitching”:


Chương trình tập huấn “Tài chính căn bản và Pitching”


TOP 10 Bảng Phổ Thông & TOP 10 Bảng Sinh viên


Diễn giả chia sẻ thật nhiều những thông tin bổ ích

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *